7 LƯU Ý VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE PORTER 150
Để giúp quý khách nắm rõ hơn, Hyundai Đông Nam gửi toàn thể khách hàng 7 lưu ý về chính sách bảo hành xe Porter H150 đã được quy định rất rõ trong SBH như sau:
- Đọc và hiểu đầy đủ các điều khoản về bảo hành, các trường hợp được bảo hành và các trường hợp không được bảo hành.
- Thực hiện đúng lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng chính hãng, dầu nhớt chính hiệu bởi các Đại lý để việc bảo hành có hiệu lực. Mọi chi phí phụ tùng, dầu nhớt và công lao động là trách nhiệm của chủ xe.
- Giao xe cho Đại lý để thực hiện những sửa chữa bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố. Mọi chi phí liên quan đến việc đưa xe đến Đại lý là trách nhiệm của chủ xe.
- Sử dụng tất cả các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe khỏi những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn báo màu đỏ sáng lên trên bảng điều khiển và hoặc khi phát hiện xe có hiện tượng/ tiếng động bất thường, chủ xe/ người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng xe, tắt động cơ và liên lạc ngay với Đại lý của HTCV để được trợ giúp kịp thời. Chủ xe phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo các cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành.
- Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi nào trên xe ô tô của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của nhà nước. Do đó chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng và thiệt hại phát sinh.
- Để nhận được chế độ bảo hành của nhà sản xuất, chủ xe có trách nhiệm xuất trình sổ bảo hành cùng các bằng chứng xác minh xe ô tô của bạn đã được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ mỗi khi yêu cầu Đại lý thực hiện công việc Bảo hành.
- Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho Đại lý của HTCV để được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện Đại lý tham gia, chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.
Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ bảo hành, sửa chữa quý khách có thể liên hệ TTDV của Hyundai Đông Nam theo số: 09835.666.25
Nếu cần khiếu nại phản, phản ánh về dịch vụ vui lòng liên hệ: 096.11.66.225 – 024 3686 5787
Chúc quý khách mạnh khỏe, vạn dặm bình an!
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Tweet
Ý kiến bạn đọc
Sắp xếp theo bình luận mới
Sắp xếp theo bình luận cũ
Sắp xếp theo số lượt thích
Những tin mới hơn
-
5 lý do lựa chọn New Mighty EX8L bản cao cấp (bản đủ)
(11/05/2023)
Những tin cũ hơn
-
Active ECO – Chế độ tiết kiệm nhiên liệu trên xe Mighty EX Series bản cao cấp
(08/03/2023)
-
5 vật dụng không nên để trong ô tô vào mùa hè nắng nóng
(18/06/2021)
-
Báo điện tử Vietnamnet đưa tin về Mighty EX6 do Hyundai Đông Nam phân phối
(03/06/2021)
-
Báo điện tử 24h đưa tin về Mighty EX6 do Hyundai Đông Nam phân phối
(27/05/2021)
-
Xe ô tô đăng ký kinh doanh vận tải phải đổi sang biển vàng
(07/07/2020)
-
5 lý do lựa chọn New Mighty EX8L bản cao cấp (bản đủ) -
7 LƯU Ý VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE PORTER 150 -
So sánh xe tải 7 tấn Hyundai Mighty EX8L và Mighty 110SL -
HYUNDAI THÀNH CÔNG THƯƠNG MẠI CHÍNH THỨC RA MẮT CÔNG NGHỆ TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI EURO 5 -
10 lý do lựa chọn đầu kéo Hyundai Xcient GT
-
Ưu đãi 20 triệu đồng khi mua đầu kéo Xcient GT -
Chương trình khuyến mại cho dòng xe Mighty 110 Series -
Tặng ngay 15.000.000Đ khi đặt mua New County 2023 -
Miễm Phí 3 Năm Đăng Kiểm Khi Mua Universe – 47 Chỗ -
Tiếp tục cơ hội nhận gói hỗ trợ lãi suất lên đến 50 triệu đồng